Nón nam nữ đầu lâu cá tính – Đen = 125.000 ₫

Nón nam nữ đầu lâu cá tính: Chất liệu nỉ bền đẹp, rất chắc chắn, cho bạn yên tâm khi mua sắm và sử dụng. Thiết kế nón lưỡi trai cổ điển nhưng cá tính, vành nón trẻ trung và phong cách, giúp bạn luôn nổi bật khi xuống phố.

Điểm nổi bật
  • Nón nam nữ đầu lâu cá tính có thiết kế nón lưỡi trai cổ điển nhưng cá tính, vành nón trẻ trung và phong cách, giúp bạn luôn nổi bật khi xuống phố
  • Nón phối phụ kiện và móc khuyên độc đáo, nổi bật, tạo điểm nhấn cho sản phẩm, mang đến phong cách trẻ trung, cá tính
  • Phía sau có phần điều chỉnh kích thước phù hợp với từng kích cỡ của mỗi người, rất tiện lợi khi sử dụng
  • Gam màu cá tính, trẻ trung để lựa chọn phù hợp cả nam và nữ, dễ dàng khi kết hợp cùng nhiều item thời trang khác nhau
  • Chất liệu nỉ bền đẹp, rất chắc chắn, cho bạn yên tâm khi mua sắm và sử dụng
  • Có thể kết hợp cùng những item như áo thun, quần jeans, quần short năng động hay những item nữ tính, trẻ trung để luôn tự tin trong nhiều hoàn cảnh
Thông số kĩ thuật
Mã SP
SID57094
Màu Sắc
Đen
Số đo
Size Dài (cm) Rộng (cm) Cao (cm)
Mặc định 26 20 13
Chất liệu
Nỉ
Kiểu dáng
Nón lưỡi trai, Đội đầu
Mục đích SD
Du lịch, Thể thao, Đi biển, Đi chơi, Đi học
Mùa phù hợp
Thu Đông, Xuân Hè
Xuất xứ
Việt Nam
Tình trạng
CÒN ÍT HÀNG

Chỉ cần kết hợp một chiếc nón lưỡi trai phù hợp là bạn có thể tự tin thể hiện được cá tính và giúp bộ đồ nhìn thời trang hơn rất nhiều. Có rất nhiều kiểu nón hiện nay trên thị trường, nhưng không thể nào bỏ qua thiết kế lưỡi trai đầy mê hoặc. Đó có thể là một chiếc áo khoác hoàn toàn trendy và thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do của người mặc, hay một vài phụ kiện đi cùng mang đến sự chất lừ và ấn tượng ngay trong lần đầu tiên. Nón có khả năng đi cùng mọi loại trang phục, cho bạn đa dạng hóa phong cách cá nhân của mình.

Trong lượt deal mới hôm nay, Zanado sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang – Nón nam nữ đầu lâu cá tính cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

Nón nam nữ đầu lâu cá tính - 1

Nón nam nữ đầu lâu cá tính thiết kế sành điệu và cổ điển

Thiết kế mũ lưỡi trai cá tính

Thiết kế nón lưỡi trai cổ điển nhưng cá tính, vành nón trẻ trung và phong cách, giúp bạn luôn nổi bật khi xuống phố. Phía sau có phần điều chỉnh kích thước phù hợp với từng kích cỡ của mỗi người, rất tiện lợi khi sử dụng. Mũ lưỡi trai xuất hiện ngày một phổ biến trong các bộ sưu tập ảnh của nhiều bạn trẻ, các thiết kế nón cũng trở nên đa dạng hơn, không chỉ về hình dáng bên ngoài mà còn cả chất liệu bên trong.

Nón nam nữ đầu lâu cá tính - 2

Nón nam nữ đầu lâu cá tính - 3

Phối phụ kiện và móc khuyên nổi bật, độc đáo

Nón phối phụ kiện và móc khuyên độc đáo, nổi bật, tạo điểm nhấn cho sản phẩm, mang đến phong cách trẻ trung, cá tính. Gam màu cá tính, trẻ trung để lựa chọn phù hợp cả nam và nữ, dễ dàng khi kết hợp cùng nhiều item thời trang khác nhau. Nhiều fashionista thậm chí còn có riêng cho mình một bộ sưu tập nón. Với cách mix trang phục bắt mắt cùng món phụ kiện chất lừ này, bạn nhất định sẽ trông cực kì trendy và nổi bật mỗi khi xuống phố.

Nón nam nữ đầu lâu cá tính - 4

Nón nam nữ đầu lâu cá tính - 5

Chất liệu nỉ mềm mại, bền chắc

Chất liệu nỉ thoáng mát, không tạo cảm giác hầm bí khi đội, cho bạn thoải mái diện trong các hoạt động hằng ngày. Đây là chất liệu khá phổ biến rất hay được tin dùng trong việc tạo ra những chiếc nón độc đáo đầy thời trang cho các bạn trẻ thời gian gần đây.

Nón nam nữ đầu lâu cá tính - 6

Nón lưỡi trai thời trang sẽ nhanh chóng giúp cho phong cách của mọi tín đồ thêm phần nổi bật và ấn tượng với những người đối diện. Thiết kế nón lưỡi trai vốn cá tính, năng động, nay được khoác lên họa tiết đầy màu sắc trẻ trung, cuốn hút, bạn nhất định sẽ có cho mình hình ảnh không thể thời trang hơn. Hãy phối chiếc nón với gout thời trang mà bạn thích, từ nữ tính, cá tính cho đến tối giản, sexy. Không có phong cách nào mà bạn phải lo ngại với thiết kế nón này. Còn chờ gì mà không nhanh tay click vào nút MUA NGAY, Zanado cam kết giao hàng tận tay trên phạm vi toàn quốc.

Màu sắc: Đen


nón nữ đi chơi, nón nam nữ đầu lâu cá tính, nón lưỡi trai giảm giá, shop nón nữ, mũ nữ đội đầu, nón lưỡi trai giá rẻ, nón lưỡi trai nam nữ, mũ lưỡi trai nam nữ, nón nữ màu đen, shop nón nam, nón kết nam nữ, shop mũ nam, nón lưỡi trai rẻ đẹp, mũ nam nữ đầu lâu cá tính, mũ nữ nỉ, cửa hàng nón nữ, mũ nữ đi học, mũ nam đi chơi, mũ nam nón lưỡi trai, mũ nữ đi chơi, nón nữ nỉ, mũ nữ du lịch, cửa hàng mũ nữ, mũ nam đội đầu, mũ kết giá rẻ, Zanado.

from m.luu.vn http://ift.tt/2CrcRTr
via IFTTT

Bình luận về bài viết này