Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang – Nâu đỏ = 320.000 ₫

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang: Chất liệu da bền, đẹp, chắc chắn, bên trong có lớp lót mềm mại, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. Thiết kế xinh xắn mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho phái nữ.

Điểm nổi bật
  • Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang với thiết kế xinh xắn mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho phái nữ
  • Nhiều màu cho nàng dễ lựa chọn, là món đồ tạo ấn tượng cho nàng, tạo phong cách thời trang riêng
  • Dây đeo chắc chắn tiện dụng khi mang, phối dây khóa gài có thể điều chỉnh kích thước làm tăng vẻ thời trang cho balo
  • Chất liệu da bền, đẹp, chắc chắn, bên trong có lớp lót mềm mại, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm
  • Sản phẩm dễ phối trang phục, phù hợp với nhiều đối tượng, mang được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi chơi, đi học, công sở, du lịch…
  • Bảo hành sản phẩm trọn đời
Thông số kĩ thuật
Mã SP
SID61788
Thương hiệu
CNT
Màu Sắc
Đen, Da bò, Nâu đỏ, Nâu đen
Số đo
Size Dài (cm) Rộng (cm) Cao (cm) ngang (cm)
Mặc định 36 26 36 10
Chất liệu
Da
Kiểu dáng
Đeo vai
Mục đích SD
Công sở, Du lịch, Dự tiệc, Đi chơi, Đi học
Mùa phù hợp
Thu Đông, Xuân Hè
Xuất xứ
Việt Nam
Tình trạng
CÒN ÍT HÀNG

Đi học hay đã đi làm thì những cô nàng sành điệu và nữ tính chắc chắn luôn luôn có một chiếc balo nữ trong tủ đồ của mình. Nếu như túi xách mang lại nét nữ tính, duyên dáng thì balo lại mang lại nét trẻ trung, năng động, cá tính cho các cô nàng. Với mùa hè năm nay các bạn gái đã sắm cho mình mẫu balo mới chưa, với màu sắc thật sự nổi bật cùng nhiều ngăn tiện dụng, đừng bỏ lỡ mẫu mới nhất cùng Zanado nha!

Trong lượt deal mới hôm nay, Zanado sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang – Balo nữ 3 ngăn CNT thời trangcùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang - 1

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang với thiết kế trẻ trung, năng động

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang - 2

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang - 3

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang - 4

Thiết kế phong cách, thời trang

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang với thiết kế xinh xắn mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho phái nữ. Balo gồm một ngăn chính rộng rãi để đựng đồ bên trong và nhiều ngăn nhỏ ở ngoài cho bạn dễ dàng cất giữ những vật dụng nhỏ. Lớp lót bên trong mềm mại, vừa giúp bảo vệ các vật dụng vừa tránh được các vật nhọn làm hư hại đến phần da túi bên ngoài.

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang - 5

Nhiều màu, dễ lựa chọn

Nhiều màu cho nàng dễ lựa chọn, là món đồ tạo ấn tượng cho nàng, tạo phong cách thời trang riêng. Dây đeo chắc chắn tiện dụng khi mang, phối dây khóa gài có thể điều chỉnh kích thước làm tăng vẻ thời trang cho balo. Đường may đẹp, tỉ mỉ tạo sự an tâm khi sử dụng, kéo dài tuổi thọ sản phẩm cho nàng tự tin diện.

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang - 6

Chất liệu da bền, đẹp

Chất liệu da bền, đẹp, chắc chắn, bên trong có lớp lót mềm mại, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. Đây là chất liệu rất hay được những nhà tạo mốt sử dụng để sáng tạo ra vô số những mẫu mã, kiểu dáng túi khác nhau dành cho cả nam và nữ. Nếu bạn đang cần một chiếc túi để đựng vừa ipad và những vật dụng nhỏ xinh thì đừng quên bỏ qua item này nhé.

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang - 7

Sản phẩm dễ phối trang phục, phù hợp với nhiều đối tượng, mang được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi chơi, đi học, công sở, du lịch…Còn chờ gì nữa, nhanh tay click vào MUA NGAY, Zanado cam kết giao hàng tận tay đến bạn trên phạm vi toàn quốc.

Balo nữ 3 ngăn CNT thời trang - 8

Màu sắc: Đen, Da bò, Nâu đỏ, Nâu đen

Lưu ý: Bảo hành trọn đời (Phiếu BH kèm trong hộp). Quý khách xin giữ lại hóa đơn mua hàng và phiếu BH để tính thời gian bảo hành. Mọi thắc mắc về hướng dẫn sử dụng và thông tin BH, vui lòng liên hệ thông tin trên phiếu bảo hành kèm theo.


balo nữ dự tiệc, ba lô giả da giá rẻ, ba lô nữ đi chơi, cửa hàng balo nữ, ba lô nữ màu đen, cửa hàng ba lô nữ, balo giả da giá rẻ, balo nữ màu đen, balo nữ rẻ đẹp, ba lô nữ màu nâu đen, ba lô nữ màu nâu đỏ, ba lô nữ màu da bò, balo giảm giá, ba lô nữ rẻ đẹp, shop balo nữ, ba lô nữ cnt, ba lô nữ cao cấp, balo nữ đi chơi, balo nữ cao cấp, ba lô nữ dự tiệc, ba lô nữ tphcm, balo nữ 3 ngăn cnt thời trang, balo nữ da, shop ba lô nữ, ba lô nữ du lịch, Zanado.

from m.luu.vn http://ift.tt/2BnJ3YC
via IFTTT

Bình luận về bài viết này